0

CHẤT LIỆU ĐÁ SAPPHIRE CAO CẤP TRONG ĐIỆN THOẠI NOKIA 8800

Thương hiệu điện thoại Nokia 8800 vốn được mệnh danh là dòng sản phẩm đắt đỏ đi cùng với chất liệu cao cấp được nhiều quý Ông trong giới siêu giàu yêu thích sử dụng. Một trong những chất liệu cao cấp làm nên độ sáng bóng và bền bỉ cho chiếc điện thoại Nokia 8800 phải kể đến mặt Kính Sapphire. 

Vậy các Sếp hãy cùng Hoàng Luxury tìm hiểu về chất liệu Sapphire đắt giá trong bài viết này.

KÍNH ĐÁ SAPPHIRE LÀ GÌ? CÓ NGUỒN GỐC TỪ ĐÂU?

Đá Sapphire có tên gọi bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp, đó là Sappheiros nghĩa là màu đá xanh da trời. Vì vậy, Sapphire còn được gọi với cái tên Lam Ngọc. Được hình thành dưới điều kiện áp suất và nhiệt độ cao trong lòng đất nên thành phần chính là Corundum (một dạng đặc biệt của Oxit nhôm - Al203). 

Đá Sapphire

Đá Sapphire

Khi được kết tinh với nhau, hàm lượng các tạp chất khác nhau nên đá Sapphire có nhiều mà sắc và nổi bật là màu xanh dương. Đặc biệt, Corundum còn kết tinh thành màu đỏ và người ta vẫn thường gọi là đá Ruby (hồng ngọc), còn các corundum màu khác được gọi chung là Sapphire.

ĐÁ SAPPHIRE ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG NOKIA 8800 LIỆU CÓ BỂ KHÔNG?

“ Nếu bạn dùng búa đập vào một viên kim cương, nó sẽ vỡ ra thành chục mảnh. Dùng búa đập vào một mảnh thạch anh nó sẽ tách ra làm đôi. Dùng búa đập vào miếng Sapphire, nó sẽ kêu như chuông” - đâu là câu nói nổi tiếng của các nhà đá quý.

Kính Sapphire trong Nokia 8800

Kính Sapphire trong Nokia 8800

Hoàng Luxury có thể khẳng định rằng: Đá Sapphire là chất liệu có độ cứng cao, với khả năng chống trầy xước tốt và hầu như không thể phá vỡ. Đặc biệt, khi đem ra ánh sáng mạnh nó còn hiện lên 7 sắc màu vô cùng đẹp.

Mặt kính Sapphire của điện thoại Nokia 8800 sẽ khó có thể bể hay vỡ, giúp bảo vệ thân máy bền bỉ trước những va đập không đáng có và bền bỉ với thời gian. Đây là lý do mà nhà sản xuất Nokia 8800 đã ưu ái chọn Sapphire làm chất liệu chính cho màn hình chiếc điện thoại hạng sang này.

KÍNH SAPPHIRE CÒN LÀ BIỂU TƯỢNG CHO PHONG THỦY

Nokia 8800 Long phụng - Đẳng cấp đế vương

Nokia 8800 Long phụng - Đẳng cấp đế vương

Phải chăng Nokia 8800 không chỉ chọn Sapphire bởi độ đẹp hoàn mỹ và bền bỉ với thời gian. Mà hãng còn muốn mang đến ý nghĩa về một món trang sức phong thủy đem đến tài lộc và may mắn cho các Sếp:

  • May mắn và tốt lành: Theo thuyết ngũ hành, đá Sapphire còn được coi là lá bùa may mắn đặc biệt đối với người mệnh Mộc và Thủy. Vì vậy, khi sở hữu chiếc điện thoại Nokia 8800 này sẽ giúp các Sếp gặp được nhiều điều tốt lành và thịnh vượng.

  • Sức khỏe: Đá Sapphire còn mang đến nguồn năng lượng và sức khỏe dồi dào, thu hút những luồng khí tốt lành đến với Sếp.

  • Tình yêu: Đá Sapphire còn là biểu tượng của tình yêu đôi lứa, sự bền vững trong hôn nhân và lòng thủy chung sâu sắc. Phải chăng đây là lý do mà các quý ông thành đạt lựa chọn Nokia 8800 để xây dựng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

SAPPHIRE ĐỨNG THỨ 2 SAU KIM CƯƠNG - BIỂU TƯỢNG CHO SỰ SANG TRỌNG VÀ QUYỀN LỰC

 Sapphire có độ cứng được tính theo thang Mohs là 9, xếp vị trí thứ 2 trên thế giới về độ cứng chỉ đứng sau kim cương (khoảng hơn 2000VK, còn kim cương là 10000VK), cùng với độ bền cao và cách nhiệt tốt.

Với những tính năng vượt trội như vậy, đá Sapphire giúp màn hình điện thoại sở hữu khả năng chống trầy xước và chống va đập tốt. Ngoài ra, nó còn giúp bảo vệ cho các linh kiện bên trong máy một cách tốt nhất. Nên nếu Sếp có làm rơi hay va chạm mạnh thì cũng sẽ không bị ảnh hưởng tới các linh kiện bên trong.

Nokia 8800 kính đá Sapphire

Nokia 8800 kính đá Sapphire

Như vậy, ta có thể hiểu được thương hiệu Nokia tại sao lại chọn đá Sapphire làm chất liệu chính để chế tác nên Nokia 8800. Và vì thế mà những người giàu có sẵn sàng chi một số tiền lớn cho một con điện thoại chỉ với chức năng nghe gọi như Nokia 8800 mà không hề đắn đo. 

Vì theo biểu tượng phương Tây, đá Sapphire đặc biệt là màu xanh được coi là màu của Hoàng gia, màu tượng trưng cho sự quyền quý và sang trọng. Và vì thế những vị chủ nhân sở hwuxu chiếc điện thoại Nokia 8800 cũng tỏa sáng và tự hào theo cách riêng của mình.

HOÀNG LUXURY - GIÚP SẾP NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP - KIẾN TẠO PHONG CÁCH RIÊNG

Nhắc đến đơn vị phân phối điện thoại Nokia 8800 chính hãng tại Hà Nội thì không thể bỏ qua cái tên Showroom Hoàng Luxury. Hoàng Luxury là địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy của các vị Sếp lớn với mong muốn thể hiện bản thân qua món phụ kiện đắt tiền.

Showroom Hoàng Luxury với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng Luxury, đặc biệt đối với các sản phẩm Vertu chính hãng, Nokia 8800 đẳng cấp đã để lại dấu ấn riêng trong thị trường thời trang phụ kiện và được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sự đón tiếp nồng nhiệt, hoà nhã, Hoàng Luxury chính là địa chỉ uy tín hàng đầu cho các dòng sản phẩm điện thoại hạng sang.

Chính sách bảo hành tại Showroom Hoàng Luxury

  • Bảo hành 5 năm lỗi từ phía người dùng như Rơi Vỡ, Dính Nước.

  • Hoàng Luxury cam kết sau bảo hành sẽ hỗ trợ đến 50% phí sửa chữa và thay mới linh kiện tại  showroom Hoangluxury.

  • Bao lỗi 1 ĐỔI 1 trong vòng 15 ngày đầu tiên.

  • HOÀN TRẢ 100% TIỀN cho quý khách nếu phát hiện hàng KHÔNG CHÍNH HÃNG và chi trả toàn bộ chi phí phát sinh mua hàng

  • Cam kết bảo hành trọn đời khi xảy ra lỗi từ bên HOANG LUXURY

  • Miễn phí vệ sinh, kiểm tra máy Nokia 8800 cho khách hàng.

  • Hoàng Luxury tự hào gửi đến quý khách chế độ bảo hành phần cứng, phần mềm lên tới 2 năm

  • ĐẶC BIỆT: Độc quyền bảo hành cáp trượt 8800 12 tháng chỉ có tại showroom nhà Hoàng!

  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

Showroom Hoàng Luxury

Showroom Hoàng Luxury

Và nếu các Sếp cũng muốn sở hữu cho riêng mình một siêu phẩm Nokia 8800 Sapphire chính hãng và chất lượng nhất. Hãy đến với Showroom Hoàng Luxury - cửa hàng chuyên cung cấp các dòng Nokia 8800 cao cấp và hot nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ ngay tới Hoàng Luxury để nhận chính sách mua hàng và bảo hành cực kỳ hấp dẫn!

Hoàng Luxury - Đẳng cấp thượng lưu 

Địa chỉ: Số 06 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 0997 68 6666 (Mr. Hoàng)

                   0997 38 3333 (Mr. Việt)

                   0907 32 8888 (Mr. Tùng)

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch.


TIN TỨC VERTU liên quan khác

Zalo