0

Vertu Aster P Blue Calf : Làn gió mới của biển năm 2021

Xu thế Smartphone đang thịnh hành trên thị trường với nhiều tính năng công nghệ ưu việt phù hợp cho công việc, giải trí, trao đổi, mua bán…Vertu hưởng ứng chung cùng xu thế thời đại với sự kết hợp của một chiếc điện thoại thông minh và đẳng cấp khác biệt của thương hiệu đã phát hành Vertu Aster P Blue Calf New 2021 với những phong cách thiết kế hiện đại, mang làn gió mới trong thị trường điện thoại cảm ứng.
 

Vertu Aster P Blue Calf New 2021 sở hữu ngoại hình trẻ trung, khỏe khoắn

Với tone màu chủ đạo xanh chủ đạo là màu sắc thanh mát nhẹ nhàng mang hương vị của bầu trời rộng lớn , không những vậy còn mang một hiệu ứng thị giác giúp làm thư thái đầu óc. Chưa dừng lại ở đó, với góc quan sát tinh tế, nắm bắt được xu hướng hiện đại, giới trẻ khá là yêu thích màu xanh. Khi nằm trên tay chủ sở hữu sẽ tương phản mạnh mẽ với những màu sắc xung quanh, nhấn tạo điểm nổi bật  giữa đám đông, khẳng định được cá tính riêng biệt.

 
Lớp khung điện thoại Vertu được làm bằng titanium 5 lớp phủ ceramic. Mặt sau đáy thiết kế da bê cao cấp. Màn hình máy được làm từ tinh thể kính Sapphire và được đánh bóng tạo ra một diện mạo vô cùng thanh lịch.

Vertu Aster P chính hãng – bảo hành 2 năm

Với những doanh nhân thành đạt bên cạnh khả năng xây dựng sự nghiệp thì gu thời trang cũng là một yếu tố hết sức quan trọng giúp khẳng định vị thế và nét độc đáo riêng biệt. Càng thành công, càng giàu có họ lại càng mong muốn khẳng định các tính mãnh mẽ. Và phong cách thời trang, phụ kiện đi kèm dịch vụ cao cấp hay những chiếc ‘’ xế hộp’’ đắt tiền cũng là điểm nhấn thu hút ánh nhìn của mọi người. Đó là lý do tại sao những chiếc Vertu luôn là vật phẩm thu hút giới doanh nhân.

 

Điện thoại Vertu Aster P chính hãng cao cấp - Vertu Aster Blue Calf New 2021 mang ý nghĩa phong thủy


Điện thoại Vertu Aster P chính hãng cao cấp

Dòng Vertu này khá hợp với các doanh nhân, quý ông mang mệnh kim bởi theo thuật phong thủy, màu xanh là màu sắc tỏa ra năng lượng, tinh khiết, hài hòa và tươi mới. Mang ý nghĩa của sự hòa bình thanh tịnh. Với tông màu chủ đạo xanh da trời mang lại sự bình tĩnh, thoải mái và hy vọng. 

Mang trong mình những đường nét của sự xa xỉ, Vertu luôn là lựa chọn tối ưu dành cho các quý ông quý bà ưa thích sự tối giản, thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên được khí chất của bản thân. Và đó cũng là điều mà Vertu Aster P Blue Calf New hoàn toàn làm được.

Khi trên tay một chiếc điện thoại thông minh đời mới nhất, bạn sẽ có cảm giác thích thú muốn khám phá chúng. Nhưng khi trên tay một chiếc điện thoại thuộc phân khúc hàng công nghệ xa xỉ nhất thì bạn sẽ có cảm giác đẳng cấp, sang trọng hơn. Và những chiếc điện thoại Vertu Aster P – một trong những mẫu sản phẩm cao cấp nhất hệ cảm ứng cho đến thời điểm hiện tại.

Mang những gì tinh túy, thời thượng nhất Vertu Aster P Blue Calf New 2021 chính là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Hãy đến với Hoangluxury – cửa hàng cung cấp dòng điện thoại cao cấp chính hãng cùng nhiều mẫu mã Vertu độc lạ hứa hẹn sẽ là địa điểm mang đến cho quý khách hàng nhiều trải nghiệm nhất.


TIN TỨC VERTU liên quan khác

Zalo