0

TOP ĐIỆN THOẠI XOR CHÍNH HÃNG HOT NHẤT NĂM 2022

XOR, thương hiệu điện thoại cao cấp mới xuất hiện trên thị trường thời gian gần đây. Gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, tối giản nhưng lại vô cùng sang trọng, điện thoại XOR khẳng định được vị thế riêng của mình trong lòng giới thượng lưu.

Vậy sau đây, hãy cùng Hoàng Luxury tìm hiểu những điện thoại XOR chính hãng HOT nhất năm 2022 nhé!

SỰ RA ĐỜI CỦA ĐIỆN THOẠI XOR 

TOP ĐIỆN THOẠI XOR CHÍNH HÃNG HOT NHẤT NĂM 2022

 

Điện thoại XOR được thành lập bởi Hutch Hutchison, cựu giám đốc thiết kế của Vertu. Ông và các cộng sự đã ấp ủ mong muốn về một thương hiệu cao cấp mới. Nó giữ lại những giá trị nguyên bản của một chiếc điện thoại và tiếp thu những tinh hoa của công nghệ văn minh. Và XOR ra đời mang theo tham vọng một lần nữa chinh phục thế giới dành riêng cho người thượng lưu. Có thể nói XOR là sự kết tinh hoàn hảo giữa sự sang trọng quý phái và công nghệ hiện đại.

Bên cạnh đó, mỗi chiếc điện thoại XOR đều được chế tác bởi những chất liệu xa xỉ, quý hiếm khiến nó mang vẻ đẹp thời thượng hơn hết. Bởi vậy, cầm trên tay XOR chủ nhân sở hữu sẽ luôn tỏa sáng trong đám đông tấp nập ngoài kia.

MỘT SỐ MẪU ĐIỆN THOẠI XOR HOT NHẤT NĂM 2022

ĐIỆN THOẠI XOR ĐIỂM VÀNG PRIME GOLD

 

ĐIỆN THOẠI XOR ĐIỂM VÀNG PRIME GOLD

Màu sắc chủ đạo của  XOR ĐIỂM VÀNG PRIME GOLD là màu đen thời thượng, điểm xuyết màu vàng hồng đầy tinh tế. Được ra mắt đặc biệt vào dịp Tết Nguyên Đán năm Nhâm Dần, đây như một lời chúc mừng năm mới thịnh vượng của XOR đến chủ sở hữu.

Mặt lưng của điện thoại là tấm da cá sấu cao cấp, đắt đỏ bậc nhất thế giới. Mỗi tấm da đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và thuộc da bởi những chuyên gia hàng đầu. XOR đảm bảo 100% chất lượng của tấm da đạt chất lượng hoàn hảo nhất. 

Điểm nhấn của điện thoại XOR là phần bàn phím cùng các con ốc và nút ấn theo dọc thân máy đều được chế tác từ vàng hồng 100%. Mỗi phím được nâng đỡ bởi những vi mạch cảm biến vô cùng nhạy bén, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Đặc biệt là tất cả các chi tiết trên con máy từ những vi mạch nhỏ nhất đều được các kỹ sư thao tác hoàn toàn tỉ mỉ và vô cùng chỉn chu, đảm bảo yêu cầu tuyệt đối trước khi đến tay khách hàng.

Điện thoại XOR Điểm Vàng Prime Gold sở hữu nhiều tính năng mới lạ, độc đáo như công nghệ bảo mật tuyệt đối, chức năng lọc tiếng ồn đỉnh cao,.. Và đặc biệt là chức năng đo chất lượng không khí, XOR luôn quan tâm đến các khách hàng từ những trải nghiệm nhỏ nhất. Bởi vậy, điện thoại XOR mới trở thành một thương hiệu “gây bão” trong thị trường điện thoại cao cấp thời gian gần đây.

ĐIỆN THOẠI XOR VÀNG KHỐI FULL KIM CƯƠNG

ĐIỆN THOẠI XOR VÀNG KHỐI FULL KIM CƯƠNG

Điện thoại XOR Vàng khối Full Kim cương là tuyệt tác kết tinh hoàn hảo giữa kim cương và vàng khối 18k. Tất cả viên kim cương gắn trên máy đều hoàn toàn từ thiên nhiên và được chọn lọc và chế tác vô cùng tỉ mì từ những người thợ tài năng. Vẻ đẹp kiêu sa, lấp lánh của “nữ hoàng đá quý” đã khiến bao trái tim thổn thức, xao xuyến không rời mắt. 

Đi cùng với chất đẳng cấp bậc nhất đó chính là mức giá “đắt xắt ra miếng”. Chỉ có những người siêu giàu và có quyền lực cao mới có thể sở hữu siêu phẩm này.

ĐIỆN THOẠI XOR VÀNG KHỐI FULL KIM CƯƠNG

Mặt lưng nổi bật với biểu tượng logo của XOR được đính hoàn toàn bằng kim cương sáng lấp lánh. Nó được lấy cảm hứng từ tấm khiên nền văn minh Lưỡng hà. 

Xung quanh được bao bọc bởi lớp da bê cao cấp, được chế tác từ nơi chuyên cung cấp da tốt nhất châu Âu. Tất cả đều được chọn lọc, chế tác thủ công bởi bàn tay của những người nghệ nhân có hơn 30 năm kinh nghiệm trong phân khúc điện thoại xa xỉ.

Khách Hàng Mua Niềm Tin – Hoàng Luxury Bán Sự Uy Tín

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

              0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch


TIN TỨC VERTU liên quan khác

Zalo