0

Top 5 mẫu điện thoại Nokia 8800 vàng hồng được các đại gia săn đón nhiều nhất 2022

Điện thoại Nokia 8800 là thương hiệu điện thoại thuộc phân khúc cao cấp, được chế tác bởi hãng Nokia và được thiết kế với kiểu dạng trượt cùng vỏ ngoài bằng kim loại cao cấp. Hãy cùng Hoàng Luxury khám phá Top 5 dòng điện thoại Nokia vàng hồng đang được các Sếp lớn yêu thích nhất hiện nay.

 

Nokia 8800 đẳng cấp trường tồn với thời gian

Dù công nghệ ngày nay có phát triển, những dòng smartphone tích hợp với nhiều tính năng được ra đời. Nhưng Nokia 8800 vẫn là dòng điện thoại được các Sếp lớn yêu thích và luôn thể hiện đẳng cấp trường tồn mãi với dòng chảy thời gian.

Với chất liệu chế tác màn hình được làm từ kính Sapphire có độ bền cao và khả năng chống trầy xước cực tốt. Thiết kế vỏ ngoài bằng chất liệu cao cấp, bền chắc mang tinh thần của vẻ đẹp cổ điển nhưng vô cùng sang trọng.

Sự đầu tư kĩ lưỡng trong từng chi tiết khiến Nokia 8800 trở thành món đồ xa xỉ và điều này cũng giúp Nokia 8800 luôn trường tồn vững bền với thời gian.

Thương hiệu điện thoại Nokia 8800 có rất nhiều dòng thiết kế đa dạng khác nhau như Nokia 8800 Anakin Black, Nokia 8800 Sirocco và dòng Nokia được nhiều Sếp yêu thích nhất là Nokia 8800 vàng hồng… Tất cả các mẫu nhà Nokia đều toát lên vẻ ngoài sang trọng, thời thượng và đẳng cấp.

Top 5 mẫu Nokia 8800 vàng hồng được yêu thích nhất

Dưới đay là Top 5 dòng điện thoại Nokia 8800 vàng hồng được các Sếp yêu thích và săn đón nhiều nhất. Mời các Sếp tham khảo.

Nokia 8800 vàng hồng da nâu - 20.000.000đ

Mang trong mình sự ấm áp khi được kết hợp giữa sắc vàng hồng tinh tế và màu da nâu mềm mại tự nhiên. Nokia 8800 Vàng hồng da nâu còn sang trọng hơn cả khi tạo tác bằng đá Sapphire, tạo vẻ đẹp thiện cảm cổ điển đầy chất hoài niệm. 

Sở hữu vẻ ngoại hình lộng lẫy dù chỉ nhỏ gọi trong lòng bàn tay, Nokia 8800 vàng hồng da nâu luôn được sự chinh phục sâu sắc của giới thượng lưu bằng nét trầm tư cổ điển đã đi vào huyền thoại của mình.

Nokia 8800 Vàng hồng da nâu khoác lên mình lớp áo vàng óng ánh, không chỉ thừa đẳng cấp mà còn khẳng định vị thế hoàng gia của chủ nhân sở hữu. Với những ưu điểm trên mình, Nokia 8800 là biểu tượng của sự thanh lịch và dáng vẻ sang trọng.

Kiểu dáng Nokia 8800 vàng hồng da nâu được lấy cảm hứng từ phong cách truyền thống của những bộ sưu tập trang sức sang trọng, cao cấp.

Nokia 8800 vàng hồng da đen - 20.000.000đ

Mẫu tiếp theo gọi tên Nokia 8800 vàng hồng da đen, khoác lên mình bộ cánh Gold 24k sang trọng cùng lớp da đen cao cấp đầy lịch lãm, cuốn hút mọi ánh nhìn. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm này được các đại gia yêu thích và săn đón nhiều nhất tại Showroom Hoàng Luxury.

Vẻ đẹp của một thời hoài cổ, lưu giữ những dấu ấn của kỷ niệm những lại có sức hút lay động lòng người và mang đến cảm xúc đặc biệt cao quý mỗi khi các Sếp cầm trên tay sản phẩm này. 

Dù hiện tại trên thị trường chỉ còn những sản phẩm cũ bán lại vì hãng Nokia không còn sản xuất nữa, nhưng vì sản phẩm được mạ vàng 24k nên vẫn luôn giữ được nét đẹp vượt thời gian.

Nokia 8800 vàng hồng bản ngựa vàng cực chất - 22.500.000đ

Được lấy cảm hứng từ vật phẩm là hình ảnh con ngựa mạnh mẽ và độc lập. Ngựa không chỉ là con vật trung thành mà là còn là biểu tượng cho sự kiên nhẫn, bền bỉ và lâu dài. Đây là con vật sẽ đưa đến vận may và tài lộc cho chủ nhân của nó.

Được chế tác với chất liệu cao cấp cùng sự tỉ mỉ và tinh xảo, các nghệ nhân người Nga đã thổi hồn vào chú ngựa vàng với mong muốn đem lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân sở hữu Nokia 8800 Arte ngựa vàng.

Là một huyền thoại, một câu chuyện mà khi các Sếp cầm lên thôi đã đủ thể hiện được đẳng cấp, không hề chung đụng với lớp trẻ cùng những chiếc Smartphone được sản xuất đại trà hiện nay. Hãy đến với Hoàng Luxury, các Sếp là độc nhất khi cầm trên tay chiếc Nokia 8800 Ngựa vàng.

Nokia 8800 vàng hồng da đen đính rồng - 21.000.000đ

Rồng vàng không chỉ là biểu tượng cho hồn thiêng dân tộc mà còn là biểu tượng cho sự thịnh vượng, phát triển và đẳng cấp. Sở hữu một siêu phẩm Nokia 8800 vàng hồng da đen đính rồng mang đến nét quý phái và hào quang cho chủ nhân sở hữu.

Đây cũng là dòng máy được các doanh nhân thành đạt ưa chuộng bậc nhất bởi vẻ đẹp đẳng cấp mà không quá phô trương. Nhà vua thường thể hiện quyền lực của mình nhờ của cải châu báu, chiếc vương miện đính đá quý lấp lánh là một vượng trượng quyền lực tối cao.

Nokia 8800 vàng hồng da đen đính rồng sinh ra để làm cây vương trượng đầy uy quyền cho thương hiệu Nokia. Không chỉ là một chiếc điện thoại để nghe gọi mà còn toát lên sự đẳng cấp, sang trọng và quyền lực dành cho các Sếp. 

 

Nokia 8800 vàng hồng da trắng - 21.500.000đ

Khác với những phiên bản đính viền đá, dòng máy Nokia 8800 vàng hồng da trắng có giá thành rẻ hơn 4 triệu đồng cho các Sếp tham khảo.

Khoác lên mình lớp áo vàng 24k óng ánh, không chỉ kế thừa sự đẳng cấp của dòng 8800 mà còn khẳng địng vị thế hoàng gia của mình. Với những đặc điểm vốn có của Nokia 8800, biến nó thành biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng. Kết hợp da trắng cùng những chi tiết thiết kế mang tính sáng tạo, tao nhã nhất.

Vàng thể hiện được đẳng cấp của người dùng, thể hiện sự kính trọng và tinh tế của người mang tặng. Chính vì thế mà nó còn được xem là món quà của sự tinh tế của giới thượng lưu.

Ngoài các sản phẩm đảo bảo tuyệt đối về chất lượng, xuất cứ, khi các Sếp mua hàng tại Hoàng còn nhận được hàng loạt các phụ kiện độc quyền bao gồm tai nghe Bluetooth có thể điều khiển âm lượng bằng cảm ứng, cốc sạc và được tặng kèm bao da cao cấp…

Mua điện thoại Nokia 8800 tại Show Hoàng Luxury

Nếu các Sếp đang muốn sở hữu một chiếc Nokia 8800 vàng hồng chính hãng và chất lượng nhất, hãy đến ngay Showroom Hoàng Luxury để tham khảo đa dạng mẫu mã Nokia 8800 với nhiều mức giá khác nhau. 

Liên hệ ngay tới Hoàng Luxury để nhận chính sách mua hàng và bảo hành cực kỳ hấp dẫn!

Hoàng Luxury - Đẳng cấp thượng lưu 

Địa chỉ: Số 06 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 0997 68 6666 (Mr. Hoàng)

                   0997 38 3333 (Mr. Việt)

                   0907 32 8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật: 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch.

 


TIN TỨC VERTU liên quan khác

Zalo