0

NOKIA 8800 GOLD ARTE NGỰA VÀNG CÙNG SẾP CHINH CHIẾN MỌI MẶT TRẬN NĂM 2023

Chỉ còn vỏn vẹn vài ngày nữa là bước sang thềm năm mới Xuân Quý Mão 2023. Đây là thời điểm vàng để Sếp chuẩn bị “lễ vật” biếu tặng các Sếp lớn, lãnh đạo của mình để sang năm mới đường công danh rộng mở thênh thang, tiền tài nặng ví nặng tay. 

Lễ vật năm nay có chiến mã Nokia 8800 Gold Arte Ngựa Vàng cực độc cùng Sếp chinh chiến mọi mặt trận. Cùng Hoàng Luxury khám phá dòng máy Nokia 8800 Ngựa Vàng trong bài viết này.

Ý NGHĨA PHONG THỦY VỀ LOÀI NGỰA TRONG NĂM MỚI

Theo tín ngưỡng dân gian và trong khía cạnh phong thủy, Ngựa là loài vật không chỉ trung thành mà còn là biểu tượng cho sự bền bỉ, ý chí sức mạnh kiên cường, may mắn và tài lộc.

Hình tượng chú ngựa rất hợp phong thủy cho những người làm ăn trong kinh doanh, thể hiện sự phát đạt và thành công, sự nhanh nhạy và thăng tiến trong tiền tài. 

Ngoài ra, chú Ngựa còn mang ý nghĩa cho việc đi xa, nên đây chính xác là món vật phẩm thích hợp cho những Sếp hay đi công tác lâu ngày.

Bên cạnh đó, Ngựa trong văn hóa Phương Đông còn là một trong 12 con giáp (Ngọ). Nằm trong số lục súc theo văn hóa tại một số quốc gia, là biểu tượng cho sự trung thành và tận tụy, tài lộc và thành công. Hình ảnh chú ngựa tung vó hý vang trời cũng là biểu tượng cho sự kiêu hãnh và tự do.

CHIẾN MÃ CÙNG SẾP RỰC CHÁY KHÁT VỌNG THÀNH CÔNG TRONG NĂM MỚI

Nokia 8800 Gold Arte Ngựa Vàng cực chất làm quà tặng đến lãnh đạo thì hết ý, cùng Sếp chinh chiến trên mọi mặt trận. Bởi Ngựa là linh vật tượng trưng cho quẻ càn long Bát quái, làm chủ về công danh, tài lộc, sức mạnh và ý chí kiên cường bản lĩnh.

Có Nokia 8800 Ngựa Vàng trong tay, Sếp vừa khẳng định được đẳng cấp của một doanh nhân thành đạt, vừa sở hữu sức mạnh to lớn trong phong thủy trong việc làm ăn.

Nokia 8800 Gold Arte Ngựa Vàng đã được các nghệ nhân hàng đầu nước Nga thổi hồn vào chú ngựa vàng với mong muốn đem lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân sở hữu.

Vậy Sếp còn chần chờ gì mà không tới ngay Hoàng Luxury để tậu ngay một chiến mã cực chất cho năm mới rực cháy thành công.





ƯU ĐÃI ĐẦU NĂM TẠI HOÀNG LUXURY

Nhận Lộc đầu năm tại Hoàng Luxury, Giảm ngay 2.000.000vnđ khi các Sếp mua các dòng sản phẩm Nokia 8800 tại Hoàng.

Chương trình bắt đầu từ ngày 01/01/2023 đến hết ngày 18/01/2023. Áp dụng cho tất cả các kênh mua hàng tại Hoàng (bao gồm cả online và offline).

Ưu đãi lớn đầu năm dành cho các Sếp đam mê với dòng máy Nokia 8800 cổ điển. Các Sếp hãy nhanh chân đến với Showroom Hoàng Luxury để tìm mua được chiếc Nokia 8800 ưng ý nhất và nhận được nhiều ưu đãi từ Hoàng, cũng như chính sách về bảo hành và các thông tin về sản phẩm.

Ưu đãi lớn giảm 2.000.000đ khi mua Nokia 8800

Món quà tết sang trọng và đẳng cấp Nokia 8800 Gold Arte Ngựa Vàng chính xác là vật phẩm có giá trị để Sếp làm quà biếu tặng Lãnh đạo cấp cao, tạo tiền đề cho một năm mới rực cháy khát vọng thành công.

Xem thêm: 

Sếp trao niềm tin - Hoàng Luxury gửi sự uy tín!

Hoàng Luxury - Đẳng cấp thượng lưu 

Địa chỉ: Số 06 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 0997 68 6666 (Mr. Hoàng)

                   0997 38 3333 (Mr. Việt)

                   0907 32 8888 (Mr. Tùng)

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch.

 


TIN TỨC VERTU liên quan khác

Zalo