0

Mẫu điện thoại cảm ứng Vertu Aster P đáng mua nhất 2022

Vertu Aster P là chiếc Smartphone được đánh giá là đẹp của Vertu bởi thiết kế khá đơn giản. Phong cách thiết kế vô cùng sang chảnh, kèm theo đó là đẳng cấp với bộ vi xử lý cực mạnh. Những chất liệu được sử dụng trên máy cũng là những vật liệu hạng sang. Vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết của chiếc máy luôn lôi cuốn người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc biệt hơn hết là toàn bộ chiếc máy đều được làm hoàn toàn bằng thủ công. Cũng chính điều này mà độ chất và độ hoàn hảo của Vertu Aster  được nâng lên rất nhiều. Sự pha trộn giữa rất nhiều yếu tố lại với nhau để tạo thành một siêu phẩm. Và đây cũng chính là một trong những chiếc điện thoại được giới doanh nhân Việt Nam ưa chuộn nhiều nhất.

Vẫn truyền thông với những chất liệu cao cấp, khung sườn của máy được làm từ Titanium nguyên khối. Đây là một loại vật liệu có độ bền cực cao và không bị gỉ sét theo thời gian. Màu của Titan cực kỳ đẹp khi nó được sử dụng và logo của máy được khắc trực tiếp ở phía trên của máy trông rất sành điệu và đẳng cấp.

1. Vertu Aster P Black & White

Vertu Aster P Black & White New 2021

Vertu Aster P Black and White toát lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho người sử dụng. Vertu đã khéo léo kết hợp chất liệu da bê trắng thượng hạng cùng khung viền Titanium cấp độ 5 được phủ một lớp PVD đen lấp lánh, tạo nên một kiệt tác thực sự phi thường.

Màu trắng tinh khôi của ánh trăng thường được so sánh với nét kiêu sa, trong sáng của phái đẹp. Nét kì diệu đó luôn được các thương hiệu cao cấp lựa chọn làm tông màu chủ đạo trong bộ sưu tập sản phẩm.

Đây là phiên bản điện thoại Vertu dành cho những quý khách đam mê những đường nét thiết kế tinh xảo, sự đắt giá của chất liệu và đẳng cấp thượng thừa của thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.
Phần màn hình của Vertu được bảo vệ trong một lớp kính sapphire 133 cara siêu cứng, chống va đập, trầy xước màn hình. Phần viền của thiết bị được thiết kế tinh tế với các nút bấm chức năng, đặc biệt với nút bấm bằng ruby nguyên chất làm nên tên tuổi của dòng Vertu Aster P.

Với phong cách thời trang lịch lãm Vertu Aster P Black & White đã mang lại cho người sở hữu nó một đẳng cấp khác biệt. Ngoài ra Vertu còn có sức hút mãnh liệu bởi những chi tiết được thiết kế vô cùng tinh tế đậm chất thương hiệu điện thoại Luxury làm bất cứ ai khi nhìn thấy cũng khao khát thèm muốn sở hữu nó cho riêng mình.

2.  Vertu Aster P Black Alligator Gold Diamond

Vertu Aster P Black Alligator Gold Diamond New 2021

Tổng thể thiết kế của chiếc điện thoại Vertu Aster P Black Alligator Gold Diamond tạo ra sức hút với người dùng bởi độ hoàn thiện cực kì tốt. Bộ khung máy được chế tác từ chất liệu Titan cấp 5. Đây là chất liệu giúp bảo vệ chiếc điện thoại khỏi phần lớn những tác động mạnh có thể gây hư hại tới phần cứng bên trong. Vertu Aster P  Black Alligator Gold Diamond còn được điểm xuyết các chi tiết bằng vàng 18k tinh tế, sang trọng khắp thân máy. Điểm nổi bật lớn mang lại mức giá “trên trời” cho siêu phẩm này là viên kim cương tự nhiên được khảm ngay trên khu vực đèn flash ở phía mặt lưng. Viên kim cương thể hiện độ chịu chơi bậc nhất của Vertu khi hãng luôn luôn cố gắng xóa nhòa ranh giới giữa một thiết bị nghe gọi và một món trang sức xa xỉ. Chính điều này đã tạo nên một đẳng cấp khác biệt so với những phiên bản cùng loại.

3. Vertu Aster P Black Alligator

Vertu chính hãng - Vertu Aster P


Được xứng danh là một sản phẩm thông minh, hiện đại và phá vỡ mọi vỏ bọc xưa giờ của Vertu với những sản phẩm điện thoại phím bấm. Vertu Aster P Black Alligator là chiếc máy được thiết kế vô cùng bắt mắt, thời trang, mạnh mẽ và đầy sự cứng cáp.

Kèm theo đó là những chất liệu cao cấp nhất, như bộ khung ngoài của máy được làm từ Titan siêu bền, nó sẽ giúp chiếc máy luôn tồn tại trước những sự cố không mong muốn. Màn hình thì được bao bọc bởi một tấm kính đá Sapphire nguyên khối vô cùng lớn. Kèm theo đó là chất liệu xa xỉ ở một số chi tiết và thân máy còn được bọc da đẳng cấp, tôn lên sự xa xỉ vốn có của một sản phẩm điện thoại hạng sang.

Điểm đặc biệt ở chiếc điện thoại này đó là mặt sau của máy được bọc một tấm da cá sấu màu đen tuyệt đẹp. Kết hợp hoàn hảo với thiết kế hình chữ V mang tính biểu tượng. Mang đến một vẻ đẹp quyền lực và cảm giác cầm nắm mịn màng êm tay.


TIN TỨC VERTU liên quan khác

Zalo