0

Lý do các Sếp không thể bỏ qua chiếc điện thoại Nokia 8800

Nhắc đến siêu phẩm công nghệ thì chắc chắn các Sếp không thể bỏ qua dòng máy Nokia 8800. Sản phẩm là một tuyệt tác mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Chính vẻ đẹp này đã thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hãy cùng Hoàng Luxury khám phá những ưu điểm vượt trội của dòng máy Nokia 8800 trong bài viết này.

 

Nokia 8800 mang tầm đẳng cấp phong cách giới quý tộc

Thương hiệu điện thoại Nokia 8800 được mọi khách hàng ca ngợi và ưa chuộng bởi vẻ đẹp của sự mạnh mẽ đầy cá tính. Là dòng sản phẩm mang đẳng cấp “quý tộc” không phảu hãng điện thoại nào cũng có thể so sánh được.

Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này khiến cho mọi khách hàng luôn khao khát sở hữu chính nhờ các chi tiết được lắp ráp hoàn hảo từ những nguyên liệu quý giá như vàng, sapphire… Điều này khiến chiếc điện thoại Nokia 8800 mãi vững bền, trường tồn với thời gian.

Thiết kế theo dạng trượt độc đáo với màn hình cứng được làm từ kính Sapphire sáng bống, giúp bảo vệ cơ chế hoạt động bên trong của máy, chống trầy xước sắc nét đến từng đường nét.

Đặc biệt, lớp vỏ ngoài của chiếc điện thoại Nokia 8800 được làm bởi chất liệu thép không gỉ hay chất liệu quý như Sapphire trong phiên bản Nokia 8800 Sapphire Arte, chất vàng trong bộ sưu tập Nokia 8800 Gold, Carbon trong mẫu Nokia 8800 Sapphire Arte và kim cương trong các phiên bản Nokia 8800 Limited Edition…

Ngoài ra, một số mẫu thiết kế chỉ dành riêng cho Nokia 8800 như đính đá quý, kim cương tự nhiên, các hình vật phẩm bằng vàng… hay như thiết kế độc đáo bởi đường nét của các sợi Carbon. Tất cả khiến cho giá trị của Nokia 8800 tăng lên nhiều lần và tạo sức hút đầy ma lực khó cưỡng.

Một số dòng Nokia 8800 được rất nhiều đại gia săn đón như: Nokia 8800 Anakin Gold, Nokia 8800 Anakin Black hay điện thoại Nokia 8800 Sirocco.

Đẳng cấp và sang trọng, tinh tế và quý phái… không từ ngữ nào có thể diễn tả hết vẻ đẹp của điện thoại Nokia 8800. Và càng trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn khi các dòng máy Nokia 8800 đều rất khan hiếm, không phải ai có tiền cũng có thể mua được. Sở hữu Nokia 8800 thể hiện đẳng cấp người dùng.

Nokia 8800 - khí chất của một siêu sao

Nokia 8800 ngầm khẳng định khí chất sang trọng và đẳng cấp, lịch vãm của mình. Với một dòng điện thoại tuy chỉ có những tính năng cơ bản nhưng lại khoác trên mình thiết kế tinh tế, độc đáo, cho nên Nokia 8800 là một tuyệt tác vượt thời gian và luôn được mọi người săn đón.

Khi sở hữu điện thoại Nokia 8800 các Sếp càng tự tin hơn về phong cách của bản thân và nổi bật hơn khi tham dự những bữa tiệc hay cuộc gặp quan trọng. Tiền không thể mua được những khí chất và đẳng cấp này mà nó thể hiện ngay từ sự chọn lựa tinh tế của các Sếp. Việc chọn Nokia 8800 đã khiến Sếp bước chân vào một thế giới sang trọng, xa hoa và thượng lưu.

Sẽ là quyết định cực kỳ đúng đắn khi các Sếp lựa chọn mua chiếc điện thoại Nokia 8800 tuy bé nhỏ nhưng có sức hút cực lớn. Đây cũng chính là đẳng cấp mà ai cũng mong muốn sở hữu.

Sở hữu chức năng độc đáo chỉ có ở Nokia 8800

Ngoài thiết kế sang trọng và đẳng cấp thì chiếc điện thoại Nokia 8800 còn mang đến cho Sếp những giá trị đáng để theo đuổi. Với những chức năng cơ bản nhưng lại hoàn hảo đến không ngờ.

Vỏ máy được thiết kế bởi kim loại hợp kim cao cấp chống gỉ, không chỉ thế mà lớp vỏ còn được mạ vàng 18k hay 24k. Đây là điểm nhấn giá trị của dòng điện thoại Nokia 8800.

Tính năng đặc biệt vỗ nhẹ liên tục hai lần vào thân máy để xem thời gian màn hình đồng hồ cổ điển của Nokia 88. Đây được xem là một thiết kế khá độc đáo ở thời điểm hiện tại.

Tắt âm thanh hay chuông cuộc gọi bằng cách xoay úp máy hoặc lắc nhẹ máy. Đây là tính năng độc quyền nhà Nokia 8800. Ngoài ra, còn có màn hình theme và hình nền bản quyền riêng của hãng.

Đế sạc của Nokia 8800 được thiết kế tráng kim loại với gam màu vàng. Cho thấy được giá trị của sự vững chắc và được ví như ghế của các vị vua. Người ngồi trên ghế chính là chiếc điện thoại Nokia 8800 thế kỷ.

Hơn nữa chiếc Nokia 8800 còn có dung lượng pin khá cao, có thể dùng từ 4-5 ngày mà không phải sạc. Đồng thời hiệu năng sử dụng một ngày của Nokia 8800 là nghe gọi đến 20 cuộc gọi. Đây là điều mà mọi doanh nhân rất ưng ý.

Vậy thì các Sếp còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay một em máy vừa đẳng cấp và hỗ trợ cuộc sống tối ưu nhất. Hãy ghé ngay Showroom Hoàng Luxury để sắm cho mình một máy Nokia 8800 ngay nhé!

Hoàng Luxury luôn tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm công nghệ cao cấp xa xỉ trên toàn thế giới với quý khách hàng bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

Liên hệ ngay tới Hoàng Luxury để nhận chính sách mua hàng và bảo hành cực kỳ hấp dẫn!

Hoàng Luxury - Đẳng cấp thượng lưu 

Địa chỉ: Số 06 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 0997 68 6666 (Mr. Hoàng)

                   0997 38 3333 (Mr. Việt)

                   0907 32 8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật: 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch.

 


TIN TỨC VERTU liên quan khác

Zalo