0

LÀN GIÓ MỚI VERTU ASTER P NĂM 2022

Thương hiệu điện thoại Vertu vốn nổi tiếng với những thiết kế mang hơi hướng cổ điển được rất nhiều các đại gia và doanh nhân yêu thích. Và gần đây nhất, BST Vertu Aster P được hãng cho ra mắt với thiết kế là một dòng máy cảm ứng được tích hợp những tính năng vượt trội so với các dòng máy tiền nhiệm. Cùng Hoàng Luxury tìm hiểu về giá trị của Vertu và làn gió mới năm 2022.

GIÁ TRỊ RIÊNG CỦA ĐIỆN THOẠI VERTU

Vertu - là dòng điện thoại có mức giá đắt đỏ nhưng “đắt xắt ra miếng”, bởi nó hội tụ đầy đủ những yếu tố sang trọng và đẳng cấp nhất thế giới mà bất kỳ doanh nhân nào cũng muốn sở hữu. Cụ thể, với một chiếc Vertu Signature S, các Sếp cần chi trả mức giá từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng cho những mẫu đính kim cương hay nạm phủ vàng.

Cầm trong tay chiếc Vertu, người dùng sẽ được tận tình trải nghiệm những tính năng ưu việt mà chỉ riêng hãng mới có. Những tính năng này sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống các Sếp. Nó được ví như người trợ lý đắc lực đồng hành trên mọi nẻo đường với Sếp.

Ngoài ra, tính năng bảo mật, mã hóa thông tin người dùng cũng được tích hợp trên dòng máy này. Chẳng ai khi dùng thiết bị công nghệ lại không lo lắng đến tính năng bảo mật, nhất là đối với những doanh nhân thành đạt, không muốn bị rò rỉ thông tin khách hàng, hay dữ liệu kết nối. Điều này đã được Vertu củng cố và vươn lên tầm quốc tế. 

Phần thiết kế của Vertu cũng là một điểm cộng lớn cho thương hiệu. Được tạo tác với những chất liệu đắt đỏ để tạo nên một thiết bị liên lạc hạng sang. Đó có thể là kim cương, chất vàng 18k hay lớp da thú cao cấp. Điều này làm cho điện thoại Vertu chính hãng tăng phần giá trị bậc nhất.

Vertu xứng đáng với những Sếp nào muốn thể hiện giá trị bản thân hay nói lên thương hiệu cá nhân qua phụ kiện bên mình. Và đa số người mua Vertu không nhắm đến tính năng mà hướng đến giá trị của thương hiệu.

VERTU ASTER P - THỜI ĐẠI CỦA CÔNG NGHỆ 

Nếu như trước kia người ta thường chỉ nghĩ đến điện thoại xa xỉ như Vertu Signature S - Vertu phím bấm thể hiện đẳng cấp riêng với chất liệu xa xỉ được đắp lên món phụ kiện này.

Giờ đây, khi cuộc sống bộn bề hơn thì những mẫu điện thoại smartphone được ưu tiên hơn nhiều với những chức năng giúp ích cho cuộc sống người dùng. Chính vì vậy, mà dòng Vertu Signature S dần những chỗ cho BST Vertu Asster P - dòng Vertu cảm ứng.

Với Vertu Aster P, các Sếp sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt, dòng máy này còn sử dụng Snapdragon 660, kết hợp cùng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Camera chính đặt mặt lưng máy có độ phân giải 12MP.

Độ bảo mật cũng được nâng cấp hơn, mã hóa dữ liệu người dùng được bật theo mặc địng và dịch vụ điện thoại khi bị mất. Ngoài ra, Sếp hoàn toàn kt nối được wifi, 4G và Bluetooth. Điều này đem đến trải nghiệm thú vị cho lối sống tất bận của thời đại.

BST VERTU ASTER P BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2022

Dưới đây Hoàng Luxury xin chia sẻ tới Sếp những sản phẩm nằm trong BST Vertu Aster P bán chạy nhất năm 2022.

VERTU ASTER P ROSE GOLD ALLIGATOR PINK 2022 - 520.000.000đ

Sở hữu gam màu hồng ấm áp, trẻ trung cùng ánh vàng từ bộ khung sang trọng là điểm nhấn tạo sức hút cho sản phẩm này. Bên cạnh đó, điểm nhấn của chiếc Vertu Aster P Rose Gold Alligator Pink này còn là bộ da cá sấu được chế tác cực kỳ tinh xảo và công phu tạo nét riêng cho cả BST.


VERTU ASTER P STEEL MIX GOLD 2022 - 140.000.000đ

Phong cách sang trọng hiện đại với gam màu đen rất thích hợp với những Sếp yêu thích phong các tối giản nhưng vẫn rất sang trọng. Khung máy được chế tác từ chất liệu Titanium, có trọng lượng nhẹ hơn thép 45% nhưng có độ cứng hàng đầu thế giới. Với chất vàng nguyên chất trong Vertu sẽ không lộ liễu như các phiên bản tiền nhiệm, mà tinh tế hơn ở những chi tiết nhỏ nhất như chữ “V” biểu tượng tên thương hiệu được điểm ánh vàng tinh xảo.


VERTU ASTER DIAMONDS RED ALLIGATOR - 160.000.000đ

Vertu Aster Diamonds Red Alligator mới 100% nổi bật với hoạ tiết màu đen zic zac lấy cảm hứng từ logo huyền thoại của thương hiệu Vertu, chắc chắn sẽ khiến cho quý bà, quý cô yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm vào đó, máy được chế tác từ Titanium – chất liệu được sử dụng trong các ngành công nghiệp chế tạo ô tô, các ngành hàng không vũ trụ bởi khả năng siêu cứng và bền. Hơn thế, màn hình được làm bằng Sapphire có khả năng chống xước gần như tuyệt đối, trừ khi bạn đúc kim cương vào túi nếu không, không có gì có thể làm xước nổi.


Nếu Sếp đang có nhu cầu muốn sở hữu một con máy Vertu chính hãng thì còn chần chờ gì mà các Sếp không ghé ngay Showroom Hoàng Luxury để nhận nhiều ưu đãi và lựa chọn những mẫu điện thoại Vertu chính hãng, chất lượng nhất. Lựa chọn Vertu làm người bạn đồng hành trong công việc cũng như cuộc sống là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của các Sếp.

Sếp trao niềm tin - Hoàng Luxury gửi sự uy tín!

Hoàng Luxury - Đẳng cấp thượng lưu 

Địa chỉ: Số 06 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 0997 68 6666 (Mr. Hoàng)

                   0997 38 3333 (Mr. Việt)

                   0907 32 8888 (Mr. Tùng)

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch.






 


TIN TỨC VERTU liên quan khác

Zalo