0

Độ "hot" của Vertu Signature S tại thị trường Việt Nam

Vertu Signature S không phải là dòng sản phẩm đầu tiên Vertu cho ra đời trên thế giới, nhưng đây là dòng sản phẩm ghi đậm dấu ấn thành công của thương hiệu điện thoại cao cấp này tại Việt Nam.Không phải ngẫu nhiên mà Vertu được xếp vào phân khúc cao cấp tương đương với Gucci hay Rolls Royce của làng điện thoại.

Điện thoại Vertu Signature S Cloud De Paris Rose Gold Lưng gốm Ceramic

Xuất phát từ ý tưởng của Phó Chủ tịch của Nokia ông Nigel Litchfield - phụ trách thị trường Vertu tại châu Á Thái Bình Dương. Ông từng chia sẻ rằng: “Tại sao vợ tôi lại có thể ra ngoài ăn tối khi mặc một bộ đồ đắt tiền, đeo trên tay một chiếc đồng hồ cao cấp nhưng lại rút từ trong túi xách một chiếc điện thoại giá trị thấp. Tại sao không biến điện thoại trở thành một món phụ kiện trang sức bên cạnh.” Giống như cách mà Toyota đã sáng lập  ra Lexus, thương hiệu điện thoại Phần Lan làm theo kế hoạch đi ngược lại khuôn mẫu sản phẩm giá rẻ của mình. Sáng chế ra những chiếc điện thoại Vertu đầu tiên với giá trị lên đến “ hàng ghìn đô.” Mặc dù là những đứa con sinh sau đẻ muộn,  Vertu Signature S lại làm rạng danh thương hiệu này tại thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Năm 2016 tại sự kiện ra mắt mẫu Vertu Signature S chỉ có tại thị trường Việt Nam. Giám đốc điều hành của Vertu khi đó đã không ngại khẳng định: “Chúng tôi rất tự hào khi đã tạo dựng được một thị trường lớn mạnh cho Vertu như Việt Nam, sáng tạo ra những chiếc điện thoại dành riêng cho thị trường này quả là một quyết định hoàn toàn phù hợp.”

Sự ra đời của Vertu Signature S cũng đi đôi với điều kiện phát triển kinh tế của người dân Việt Nam. Có lẽ vì thế nên dòng sản phẩm Vertu Signature S đã đón nhận sự quan tâm rất mạnh mẽ. Thậm chí kể cả sau khi Vertu tuyên bố phá sản năm 2017. Thì tại Việt Nam, Signature S vẫn là “ông vua" công nghệ không sản phẩm nào sánh được của ngành hàng điện thoại thủ công siêu cấp.

Vertu Signature S không chỉ là một thiết bị di động dùng để nghe gọi với những tính năng cơ bản. Không chỉ được yêu thích bởi nguyên vật liệu siêu cấp mà đây còn là một món trang sức đắt tiền đúng nghĩa, thể hiện sự sang trọng, thành đạt, chuyên nghiệp của doanh nhân. Cùng với xu hướng chung của thế giới, Vertu Signature S tại Việt Nam chưa bao giờ hết hot khi nhận được sự săn đón bởi các chính trị gia, nghệ sĩ nổi tiếng.

TIN TỨC VERTU liên quan khác

Zalo