0

ĐIỆN THOẠI VERTU SIGNATURE S CÓ GIÁ BAO NHIÊU? CÁC MẪU ĐẸP NHẤT 2022

Được mệnh danh là “đứa con cưng” của thương hiệu điện thoại Vertu. Vertu Signature S là bộ sưu tập được nhiều doanh nhân yêu thích và săn đón nhiều nhất. Vậy một chiếc điện thoại có thiết kế đẳng cấp, được chế tác cùng những vật liệu đắt đỏ, liệu giá thành của nó có quá đắt đỏ không? Bài viết này Hoàng Luxury xin chia sẻ với Sếp những thông tin, giá thành cũng như những mẫu hot nhất của BST Vertu Signature S.

GIÁ CỦA VERTU SIGNATURE S BAO NHIÊU?

Mỗi thiết kế của Vertu Signature S đề là một tác phẩm tuyệt tác, vẻ đẹp lay động lòng người. Là sự thành công lớn cho thương hiệu Vertu khi mỗi mẫu được tung ra thị trường đều được đón nhận một cách mạnh mẽ. 

Thiết kế nhỏ gọn chỉ nằm vừa lòng bàn tay của các Sếp, từng đường nét được hoàn thiện tỉ mỉ theo phong cách cổ điển và văn hóa của người Á Đông, tóat lên sự quyến rũ và thu hút ánh nhìn của người đối diện,

Kiểu dáng giống như những chiếc điện thoại đời đầu. Vẻ đẹp đơn giản, thanh thoát với bộ phím bấm nhỏ gọn tinh tế. 

Ngoài thiết kế sang trọng, đẳng cấp, Vertu Signature S còn được chế tác với nhiều chất liệu cao cấp như kim cương, vàng khối 18k, kính Sapphire hay nhiều loại đá quý khác.

Trên mỗi máy Vertu Signature đều được ký tên của người thợ đã chế tác hoàn toàn thủ công ra nó. Bởi được hoàn thiện với nhiều yếu tố cũng như sự tỉ mỉ trong chế tác mà mỗi chiếc Vertu Signature S đều có giá khá cao, thuộc phân khúc cao nhất so với các sản phẩm điện thoại khác trên thị trường.

Trên thực tế, dòng sản phẩm Vertu Signature S có mức giá từ 100 triệu đồng Việt đến mức giá vài trăm triệu đồng Việt.

Tuy đắt là thế nhưng độ hot của Vertu Signature S chưa bao giờ có dấu hiệu nguôi giảm, mỗi sản phẩm đều có phiên bản giới hạn và khi được tung ra thị trường đều được giới thượng lưu săn đón mạnh mẽ.

CÁC MẪU VERTU SIGNATURE S SIÊU ĐẸP ĐƯỢC ĐẠI GIA SĂN ĐÓN NHIỀU NHẤT

BST  Vertu Signature S được bán chạy nhất trong năm 2022 và đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều doanh nhân lựa chọn làm món phục kiện đẳng cấp để thể hiện bản thân.

VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD FULL DIAMOND

Khó có từ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp của Vertu Signature S Rose Gold Full Diamond bởi được thiết kế hơn 1000 viên kim cương lấp lánh cùng sắc hồng ấm áp và sang trọng của bộ vỏ vàng hồng nguyên khối. Bộ phím bấm được làm với những viên đá quý tự nhiên tạo độ tương phản về màu sắc toát lên vẻ đẹp cực kỳ bắt mắt.

Tổng số kim cương và đá quý được đính trên máy có trọng lượng lên đến 25 carats khiến mẫu Vertu này vốn đã sang trọng nay lại thêm phần long lanh và xa xỉ hơn. 

Sở hữu Vertu Signature S Rose Gold Full Diamond chắc chắn sẽ giúp Sếp thêm tự tin khi đi tới các bữa tiệc, khẳng định uy quyền và đẳng cấp của bản thân trước mọi người xung quanh.

Giá bán của dòng máy này: 500.000.000đ

`

VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD CHOCOLATE MIX DIAMOND

Có người nói vẻ đẹp của tone màu nâu Chocolate vừa ngọt ngào lại sang trọng như tình yêu mà Sếp dành cho một siêu phẩm công nghệ hàng đầu thế giới. Phải trân trọng và nâng niu như một người đồng hành đường dài với Sếp.

Vertu Signature S Rose Gold Chocolate Mix Diamond được chế tác với chất vàng khối 18k, kết hợp mặt kính Sapphire và gối loa Ceramix, cùng lớp da cá sấu tone chocolate sang trọng và hấp dẫn. Tổng thể tạo nên một thiết kế hoàn mỹ dễ gây ấn tượng với người đối diện, thu hút những quý cô sang chảnh, vừa có nét tương phản đối nghịch độc đáo.

Thêm vào đó, nhà sản xuất muốn gây ấn tượng đặc biệt khi trang trí 108 viên kim cương làm điểm nhấn, tôn lên tối đa nét xa xỉ của mẫu điện thoại này. Tại phím bấm chính giữa của máy được đính một viên kim cương 1,4 ly. Một tổng thể hài hào, giá trị tinh hoa và đẳng cấp nhất cho chủ nhân sở hữu.

Giá bán của dòng máy này: 320.000.000đ

VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD CERAMIC

Sở hữu nét đẹp vượt thời gian Vertu Signature S Rose Gold Ceramic như một kiệt tác với những phẩm chất riêng không trộn lẫn với bất kỳ dòng máy nào. Là biểu tượng cho những quý ông thành công và mang phong cách lich lãm.

Được chế tác với chất vàng hồng nguyên khối kế hợp với tone màu đen bóng loáng tạo cảm giác lịch lãm và sang trọng cho các quý ông yêu thích sự tối giản.

Giá bán của dòng máy này: 235.000.000đ

VERTU SIGNATURE S YELLOW GOLD DIAMOND BAG KEYS

Vertu Signature S Yellow Gold Diamond Bag Keys được chế tác với 388 thành phần cơ khí, tinh xảo và phức tạp đến mức khó có người thợ nào chế tác được. Những nghệ nhân hàng đầu đến từ Anh Quốc đã phải mất đến 3 năm để học cách lắp ráp hoàn thiện mẫu Vertu này. Vì vậy mà dòng Vertu Signature S sở hữu 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.

Trên bề mặt được gắn miếng ngọc bích lớn nhất từng được sử dụng trên thế giới. Bộ phím với những vi mạch mỏng, phức tạp nhất để hoàn thiện, mọi công đoạn chế tác đều được kiểm định nghiêm ngặt tạo nên một siêu phaarm hoàn hảo khi đến tay các Sếp.
Giá bán của dòng máy này:
550.000.000đ

VERTU SIGNATURE S CLOUD DE PARIS ROSE GOLD

Một cảm hứng ngẫu nhiên về thủ đô của nước Pháp, một nơi lãng mạn vô cùng và xinh đẹp. Các chi tiết hoa văn được chế tác thủ công đưa để cảm giác của sự tỉ mỉ của người thợ lành nghề. Sở hữu 1580 chi tiết họa tiết trên thân máy, tạo thành một chuỗi hình học sắp xếp tỉ mỉ và chính xác đến mức tuyệt đối.

Ngoài những chi tiết, Vertu Signature S Cloud De Paris Rose Gold được chế tác bằng các vật kiệu cao cấp như Ruby, kính Sapphire bền bỉ, mỗi vật liệu được lựa chọn kỹ càng không chỉ vẻ ngoài tuyệt đẹp mà còn vì sức bền đặc biệt thể hiện rõ nét qua thiết kế màu sắc, toát lên quyền uy và thanh lịch của chủ nhân.
Giá bán của dòng máy này: 330.000.000đ

 

Nếu Sếp đang có nhu cầu muốn sở hữu một con máy Vertu chính hãng thì còn chần chờ gì mà các Sếp không ghé ngay Showroom Hoàng Luxury để nhận nhiều ưu đãi và lựa chọn những mẫu điện thoại Vertu chính hãng, chất lượng nhất. Lựa chọn Vertu làm người bạn đồng hành trong công việc cũng như cuộc sống là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của các Sếp.

Xem thêm:

Sếp trao niềm tin - Hoàng Luxury gửi sự uy tín!

Hoàng Luxury - Đẳng cấp thượng lưu 

Địa chỉ: Số 06 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 0997 68 6666 (Mr. Hoàng)

                   0997 38 3333 (Mr. Việt)

                   0907 32 8888 (Mr. Tùng)

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch.

 


TIN TỨC VERTU liên quan khác

Zalo