0

Chiêm ngưỡng nghệ thuật thiết kế đẳng cấp của thương hiệu Vertu

Hệ thống thiết kế của cửa hàng Vertu chính hãng hiện lên vẻ đẹp "mỹ miều" với không gian huyền bí kết hợp cùng phong cách trưng bày sản phẩm theo nguyên tắc "1 và 3 mang những ý nghĩa về giá trị nghệ thuật tuyệt tác". Đây được xem là một phần quan trọng trong nguyên tắc mà thương hiệu điện thoại sang trọng hàng đầu thế giới đã kì công gây dựng.

Cửa hàng Vertu tại khách sạn Metropole (Hà Nội).

Chuyên gia thiết kế của thương hiệu Vertu lí giải, "một" là nhất đạo tức có nghĩa là thuận theo tự nhiên. Còn số 3 biểu hiện cho tam tài. Ở đây tam tài được xem là những yếu tố về thiên thời, địa lợi, nhân hòa, đều là những tiêu chuẩn không thể thiếu trong cuộc sống và bất kỳ lĩnh vực nào. Nguyên tắc thiết kế của hãng là sự kết hợp giữa đôi tay tài hoa của người nghệ nhân cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng đường nét từ những nguyên vật liệu quý hiếm như kim cương, vàng, titan,...mà tự nhiên đã ban tặng với mục đích tạo ra một kiệt tác nghệ thuật không đơn thuần chỉ là một sản phẩm.

Vertu

Logo của Vertu thể hiện sự đẳng cấp hoàn hảo qua việc phối giữa màu nổi và tường phủ kim loại bạc tạo nên sắc màu đặc trưng riêng biệt của Vertu, đây được xem nguồn cảm hứng bất tận dành cho những ý tưởng thiết kế showroom. Quầy giao dịch được làm từ khung thép bọc da màu đen mềm mại, nổi bật logo hình chữ V. Không gian bài trí ấn tượng theo phong cách nghệ thuật đương đại và đặc biệt những sản phẩm điện thoại Vertu mẫu được trưng bày trong tủ kính sáng bóng, khi kết hợp với màu đen cùng độ bóng của bề mặt tường càng làm tôn lên vẻ quý phái, snag trọng cho vertu.

Nghệ thuật trưng bày nghệ thuật gợi cho khách hàng cảm nhận được sự kết nối giữa giá trị di sản truyền thống của châu Âu và sự hiện đại tương lai của thương hiệu Vertu. Các nghệ nhân tài hoa hàng đầu đã tự tay vẽ phác thảo ra bản thiết kế cùng với những kiến trúc sư người Anh là người đã hoàn thiện chúng.

Điều này là câu trả lời cho câu hỏi vì sao, tại Việt Nam, các cửa hàng của Vertu thường được đầu tư xây dựng theo đúng chuẩn mực thiết kế toàn cầu của thương hiệu. Vertu đã tạo ra một không gian riêng để khách hàng có thể thoải mái thư giãn, lắng nghe những thông tin hữu ích về điện thoại.

Trải qua hơn một thập kỷ trong hành trình phát triển, Vertu luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị, tạo nên sự hài hoà giữa con người và yếu tố tự nhiên.

 

 


TIN TỨC VERTU liên quan khác

Zalo