0

5 LỢI ÍCH CỰC LỚN CỦA NGƯỜI CHƠI NOKIA 8800

Nokia 8800 là dòng máy không mấy phổ biến tại thị trường hiện nay, tuy nhiên đây lại là chiếc điện thoại của nhiều nhà doanh nhân, những tay chơi yêu thích các dòng máy cổ hay những nhà chính trị gia. Hãy cùng Hoàng Luxury tìm hiểu 5 lợi ích cực lớn của người dùng Nokia 8800 chính hãng.

NOKIA 8800 - DÒNG ĐIỆN THOẠI ĐẲNG CẤP XA XỈ CHO GIỚI THƯỢNG LƯU

Nokia 8800 ra đời vào năm 2005, đã trở thành một hiện tượng gây tranh cãi, nghi ngờ khi mà nhà sản xuất tuyên bố rằng đây là chiếc điện thoại hoàn toàn có thể sánh ngang với dòng điện thoại cao cấp như Vertu, trong khi mức giá của dòng sản phẩn này chỉ bằng 1/10 giá của điện thoại Vertu cao cấp lúc bấy giờ.

Tuy bị nghi ngờ nhưng chính điều này đã giúp cho thương hiệu điện thoại Nokia 8800 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng - người đam mê với các sản phẩm công nghệ. Những người yêu thích các thiết bị di động cổ đều tò mò muốn biết rốt cuộc Nokia 8800 có được như nhà sản xuất tuyên bố.

Và quả nhiên, tất cả những mẫu Nokia 8800 đầu tiên đã ngay lập tức khẳng định được giá trị của mình với vô số ưu điểm vượt trội. Trong đó, sự ra đời của Nokia 8800 đã là một thành công của hãng Nokia.

CHẤT LIỆU CAO CẤP THƯỢNG HẠNG

Nhà sản xuất Nokia 8800 đã không hề khoa trưng khi nói Nokia 8800 sánh ngang với Vertu khi chiếc điện thoại đầu tiên - Nokia 8800 Anakin ngay sau khi ra đời đã khiến người dùng phải thừa nhận sự đẳng cấp và sang trọng của nó.

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, cao cấp không thua kém Vertu bởi được chế tác với nhiều chất liệu cao cấp như vàng, đá quý, kính sapphire… Màn hình kính Sapphire với độ sáng bóng và độ bền cực cao, khả năng chống xước vượt trội giúp chiếc Nokia của Sếp luôn tươi sáng và sắc nét.

Vỏ ngoài được sử dụng với chất liệu bền chắc, cao cấp đẹp lại vẻ đẹp độc đáo như carbon, vàng khối… Sự đầu tư kỹ lưỡng trong từng chi tiết đều mang mục đích khiến Nokia 8800 trở thành một món phụ kiện xa xỉ. Đồng thời, điều này cũng giúp những chiếc Nokia 8800 gần như vừng bền, trường tồn theo thời gian.

THIẾT KẾ SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP

Sự sang trọng và đẳng cấp của Nokia 8800 không chỉ đến từ vẻ bề ngoài với chất liệu cao cấp mà còn bởi thiết kế tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết, khẳng định đẳng cấp của một chiếc điện thoại đỉnh cao.

Đế sạch được tráng kim loại với gam màu vàng sáng chói như là một chiếc ghế vua, có thể thế sự vững chắc, giá trị tầm cao của Nokia 8800. Chúng như một vị vua uy nghi và quyền lực ngồi trên ngai vàng của mình. Ý tưởng độc đáo của hãng muốn Nokia 8800 trở thàng vị vua của dòng điện thoại cao cấp nhất.

Dù chỉ là chiếc điện thoại bàn phím nhưng Nokia 8800 mang lại trải nghiệm tuyệt vời bởi chất liệu bàn phím cao cấp, sử dụng vô cùng êm tay. Các Sếp có thể đã quá qien với chiếc Smartphone mượt mà cũng sẽ không thể thất vọng về bàn phím của Nokia.

Bên cạnh đó, các chi thiết thiết kế đặc biệt chỉ có ở Nokia 8800 như việc đính đá quý, tạo tác với hình con rồng bằng vàng hay đính kim cương… Hay như những đường nét Carbom tinh tế được viền quanh thân… Tất cả đều đạt đến đỉnh cao của sự hoàn mỹ.

CHỨC NĂNG ƯU VIỆT TUYỆT VỜI

Các Sếp sẽ phải bất ngờ với những giá trị bên trong của chiếc điện thoại Nokia 8800. Chỉ có những chức năng cơ bản như nghe, gọi nhưng điều “cơ bản” ấy đều đạt đến sự hoàn hảo ngoài mong đợi.

Sở hữu tính năng đặc biệt, chỉ cần vỗ nhẹ 2 lần vào máy là Sếp có thể kích hoạt màn hình đồng hồ cổ điển một cách nhanh chóng. Vào thời điểm mới ra đời, đây là chức năng thực sự ấn tượng và khiến người dùng thích thú.

Một tính năng độc đáo khác mà chỉ có độc quyền của hãng Nokia là chức năng tắt âm thanh hay nhạc chuông bằng cách xoay úp máy xuống hoặc lắc nhẹ. Ngoài ra, Nokia còn đặc biệt khẳng định giá trị độc quyền bằng bộ màn hình theme và hình nền riêng biệt chỉ có của hãng.

Với dung lượng pin của Nokia 8800 thực sự khủng cho những Sếp phải sử dụng điện thoại thường xuyên, có thể sử dụng từ 3-4 ngày liên tục. Một ngày có thể đạt đến hiệu năng tối đa đến 20 cuộc nghe gọi, mà bất cứ doanh nhân nào cũng mê.

Những chức năng hấp dẫn người dùng được quy tụ trong một chiếc điện thoại nhỏ bé chính là một trong những lý do khiến Nokia 8800 được rất nhiều tình cảm của người sử dụng.

MUA ĐIỆN THOẠI NOKIA 8800 CHÍNH HÃNG TẠI HOÀNG LUXURY

Nhắc đến đơn vị phân phối điện thoại Nokia 8800 chính hãng tại Hà Nội thì không thể bỏ qua cái tên Showroom Hoàng Luxury. Hoàng Luxury là địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy của các vị Sếp lớn với mong muốn thể hiện bản thân qua món phụ kiện đắt tiền.

Showroom Hoàng Luxury với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng Luxury, đặc biệt đối với các sản phẩm Vertu chính hãng đã để lại dấu ấn riêng trong thị trường thời trang phụ kiện và được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sự đón tiếp nồng nhiệt, hoà nhã, Hoàng Luxury chính là địa chỉ uy tín hàng đầu cho các dòng sản phẩm Vertu chính hãng.

Chính sách bảo hành tại Showroom Hoàng Luxury

  • Bảo hành 5 năm lỗi từ phía người dùng như Rơi Vỡ, Dính Nước.

  • Hoàng Luxury cam kết sau bảo hành sẽ hỗ trợ đến 50% phí sửa chữa và thay mới linh kiện tại  showroom Hoangluxury.

  • Bao lỗi 1 ĐỔI 1 trong vòng 15 ngày đầu tiên.

  • HOÀN TRẢ 100% TIỀN cho quý khách nếu phát hiện hàng KHÔNG CHÍNH HÃNG và chi trả toàn bộ chi phí phát sinh mua hàng

  • Cam kết bảo hành trọn đời khi xảy ra lỗi từ bên HOANG LUXURY

  • Miễn phí vệ sinh, kiểm tra máy Nokia 8800 cho khách hàng.

  • Hoàng Luxury tự hào gửi đến quý khách chế độ bảo hành phần cứng, phần mềm lên tới 2 năm

  • ĐẶC BIỆT: Độc quyền bảo hành cáp trượt 8800 12 tháng chỉ có tại showroom nhà Hoàng!

  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

Và nếu các Sếp cũng muốn sở hữu cho riêng mình một siêu phẩm Nokia 8800 chính hãng và chất lượng nhất. Hãy đến với Showroom Hoàng Luxury - cửa hàng chuyên cung cấp các dòng Vertu Nokia 8800 cao cấp và hot nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ ngay tới Hoàng Luxury để nhận chính sách mua hàng và bảo hành cực kỳ hấp dẫn!

Hoàng Luxury - Đẳng cấp thượng lưu 

Địa chỉ: Số 06 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 0997 68 6666 (Mr. Hoàng)

                   0997 38 3333 (Mr. Việt)

                   0907 32 8888 (Mr. Tùng)

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch.


TIN TỨC VERTU liên quan khác

Zalo